OMN0146 |
นางสาวZhang Qiongyu |
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรมของนักท่องเที่ยวชาวจีนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0155 |
นางสาวเสาวณีย์ บุตรคำ |
ผลกระทบส่วนประสมทางการตลาดบริการ ค่านิยมทางสังคม และกลุ่มอ้างอิงที่มีต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการคลินิกเสริมความงามในจังหวัดลำปาง |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0157 |
ผศ.มานพ ชุ่มอุ่น |
พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำเส้นทางภายในประเทศของผู้โดยสารในจังหวัดเชียงใหม่ |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0161 |
นางสาวพัชราภา แปงคำเรือง |
การใช้บริการซ้ำของผู้บริโภคที่ใช้บริการผับและภัตตาคาร ในเขตเทศบาลนครลำปาง จังหวัดลำปาง |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0179 |
ดร.โกมลมณี เกตตะพันธ์ |
กลยุทธ์การจัดจ้างผู้ดำเนินการแทนของอุตสาหกรรมโรงแรมในภาคใต้ของประเทศไทย |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0180 |
ดร.ณัฐวัฒม์ วงษ์ชวลิตกุล |
เจตคติและแรงจูงใจของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนขนาดใหญ่ ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อการเลือกเรียนในมหาวิทยาลัยเอกชน |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0221 |
ดร.วสวัตติ์ สุติญญามณี |
การศึกษาเปรียบเทียบปัจจัยที่ส่งผลต่อรูปแบบการท่องเที่ยวของผู้สูงอายุ: กรณีศึกษาผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0223 |
นางสาวปุณยภา ด่าน |
การยอมรับการใช้เทคโนโลยีส่งผลต่อความตั้งใจสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่น Wongnai โดยบริการของ Line man |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0224 |
ว่าที่ ร้อยโทธนสาร สิกขีธรรมากร |
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเลือกใช้บริการโรงเรียนสอนศิลปะการป้องกันตัวเทควันโดในภาคเหนือตอนล่าง |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0228 |
นางสาวพิมกาญดาจันดาหัวดง |
ความสามารถเชิงพลวัต การมุ่งเน้นความเป็นผู้ประกอบการและความสามารถทางการแข่งขัน |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0229 |
นางสาวสุวิมล พันธ์โต |
การจัดการทรัพยากรมนุษย์สู่สากล |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0231 |
นางสาววาสนา ยุทธชุม |
การสื่อสารธรรมะผ่านโครงการค่ายอบรมคุณธรรม จริยธรรมเด็กและเยาวชน |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0236 |
นางสาวชนกนันท์ เพชรช่วย |
การปรับตัวทางด้านกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจผ้าไทยที่มีผลต่อพฤติกรรมทางการตลาดของผู้บริโภค จังหวัดพิจิตร |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0238 |
นางสาวพิมพ์ผกา ใจมุข |
ปัจจัยที่มีผลต่อความผันผวนของกำไรภายใต้ความระมัดระวังทางบัญชี ตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0244 |
นายวัชรวิทย์ ทองเนื้อแปด |
การศึกษาความเป็นไปได้ทางด้านการตลาดในการสร้างหอพัก เจดับเบิลยู เรสซิเดนท์ ใกล้บริเวณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0246 |
นางสาวธัญญรัตน์ แสงแก้ว |
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำสมุนไพรพร้อมดื่มของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0247 |
นายปกป้อง ธนะจันทร์ |
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดในการลงทุนธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่อใช้ในการประมวลผลสกุลเงินดิจิทัล ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0253 |
นางสาวฐิตยาพร พัฒนเสถียรกุล |
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีต่อการรับรู้ตราสินค้า Rabbit LINE Pay สังคมไร้เงินสด ในเขตกรุงเทพมหานคร |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0255 |
นางสาวเนตรนภา มณีอินทร์ |
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้าน Matchbox |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
OMN0261 |
นางสาวณัฐธนพัชร โล่เมทินีธณา |
กลยุทธ์ธุรกิจขนส่งประเภทด่วนพิเศษ |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|