PED0172 |
ว่าที่ ร.ต.หญิงนวรัตน์ อายุยืน |
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานตามหลักธรรมาภิบาลของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1 |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0173 |
นายสุชาติ เหลาหอม |
ความพร้อมในการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาผู้เรียนสู่ประชาคมอาเซียนของครูผู้สอนวิชาวิทยาศาสตร์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0174 |
นางสาวสุกัญญา จำปาทิพย์ |
การพัฒนาบทเรียนสำเร็จรูป เรื่องดาราศาสตร์เบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดลพบุรี |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0197 |
นายวชิรวิชญ์ เดชะไกร |
ผลการคิดวิเคราะห์โดยการจัดการเรียนรู้รูปแบบกิจกรรมเกมกลุ่มสาระการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0207 |
นางสุภาณี จำปาขาว |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง พลังงาน ที่ได้รับการเรียนรู้ แบบโมเดลซิปปากับแบบปกติ |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0209 |
นายวิเชียร โตแย้ม |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ แบบวัฏจักรการเรียนรู้แบบ 7 ขั้น กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0210 |
นางสาวอภิรดี เสนาวิน |
แนวทางการบริหารงาน ตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 1 |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0215 |
นายทิวากร พวงภู่ |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการียน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่อง คลื่นกล ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0217 |
นางสาวอรอุมา โตประเสริฐ |
แนวทางการดำเนินงานส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของนักเรียน ในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษษประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 2 |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0220 |
นายปรเมศวร์ คำแปง |
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์ ผลสัมฤทธิ์ด้านการอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษของ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแม่อ้อวิทยาคม โดยใช้เทคนิคการระดมสมอง และแผนภูมิความคิด |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0234 |
นางสาวพัชรา ทาเอื้อ |
แนวทางการสร้างเเรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครสวรรค์ เขต 1 |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0259 |
ผศ.ดร.ประสิทธิ์ ปุระชาติ |
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษา เรื่อง อินฟาเรดสเปกโทรเมตรี ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านร่วมกับแบบฝึกเสริมทักษะ |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0262 |
ดร.ปิยลักษณ์ พฤกษะวัน |
การพัฒนาจิตสาธารณะของเด็กปฐมวัยโรงเรียนบ้านป่าขนุน อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0266 |
นางสาวนิตยา ตุ้มเขียว |
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ปฏิกิริยาเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยชุดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0285 |
ผศ.ดร.สุนิสา วงศ์อารีย์ |
การศึกษาจิตสาธารณะของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0307 |
นางสาวบุญตา สุวรรโณ |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับเทคนิคการทดลอง กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0308 |
นางสาวอังสุมา แก้วนุช |
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 5E เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ เรื่อง พืช สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0327 |
นายพนิน ศรีนวลแก้ว |
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องอัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT และการจัดการเรียนรู้แบบปกติ |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0346 |
นางซัยยีนา สาและ |
การจัดการเชิงกลยุทธ์ในการจัดเก็บภาษีสรรพสามิตสุราของผู้ประกอบการสุรากลั่นชุมชนในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา ตรัง พัทลุง |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|
PED0347 |
ผศ.ดร.พรรณธิภา เพชรบุญมี |
การสังเคราะห์กรอบแนวคิดรูปแบบการเรียนการสอนแบบออนไลน์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ VARK ที่วิเคราะห์ผู้เรียนด้วยวิธีเหมืองข้อมูล |
|
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
/ |
|
ผ่านการพิจารณาอย่างมีเงื่อนไข
|